Top 5 Lý Do Nên Sở Hữu Nước Hoa Tom Ford Black Orchid Ngay Hôm Nay

review-nuoc-hoa-tom-ford-black-orchid-mfparis

Các loại nước hoa Tom Ford được xem là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ. Mỗi chai nước hoa Tom Ford đều là một tác phẩm nghệ thuật, được chế tác từ những nguyên liệu quý hiếm và đắt tiền. Trong số đó có Tom Ford Black Orchid – một loại nước hoa sang trọng và quyến rũ, nổi bật với hương thơm của hoa lan đen hiếm có. Trong bài viết này, evor sẽ đưa ra top 5 lý do tại sao bạn nên sở hữu một chai nước hoa Tom Ford Black Orchid.

Review nước hoa Tom Ford Black Orchid: Lịch sử hình thành và phát triển

Tom Ford là một thương hiệu thời trang và mỹ phẩm xa xỉ đến từ Mỹ, được đặt theo tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Tom Ford.

Vào năm 2006, Tom Ford Black Orchid Eau de Parfum được tạo ra bởi các chuyên gia trong ngành nước hoa với những tầng hương cực kỳ phức tạp.

Black Orchid được ví như một “quả bom mùi hương” trong ngành chế tác và sản xuất nước hoa vào thời điểm được ra mắt. 

Nước hoa Tom Ford Black Orchid 

Những Lý do nên sở hữu nước hoa tom ford black orchid

Hương thơm độc đáo và sang trọng

Tom Ford Black Orchid là một loại nước hoa nổi tiếng với sự phức tạp và quyến rũ của các tầng hương. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm thú vị về mùi hương thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng nước hoa này

Hương đầu: Mở đầu với sự ngọt ngào và quyến rũ từ hoa sơn chi, quả lý chua đen và nấm truffle. Sự kết hợp này tạo nên một mùi hương mở đầu đầy cuốn hút và lôi cuốn.

Hương giữa: Tầng hương giữa là sự hòa quyện của gia vị, hương trái cây và hoa phong lan. Đây là lớp hương mang lại sự ấm áp và bí ẩn, tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho nước hoa.

Hương cuối: Kết thúc với sự ngọt ngào và sâu lắng của cây hoắc hương, vani, sô cô la Mexico và gỗ đàn hương.

Lớp hương cuối này mang lại cảm giác ấm áp và lâu dài, giúp mùi hương lưu lại trên da suốt cả ngày

Các tầng hương của nước hoa Tom Ford Black Orchid

Độ lưu hương và tỏa hương tốt

Nước hoa này nổi tiếng với khả năng lưu hương ấn tượng. Với nồng độ Eau de Parfum (EDP) từ 15-20%, hương thơm của sản phẩm có thể lưu lại trên da từ 8 đến 12 giờ.

Ngoài ra, độ tỏa hương của Tom Ford Black Orchid cũng rất tốt, thường trong khoảng cách một sải tay. Điều này giúp bạn tự tin thơm mát suốt cả ngày mà không cần phải xịt lại nhiều lần.

Phù hợp cho cả nam và nữ

Nó ban đầu được tạo ra như một loại nước hoa dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, mùi hương của nó nghiêng nhiều hơn về loại nước hoa unisex do có các tầng hương được pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo. Vì thế sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với cả nam và nữ.

Thiết kế chai đẹp mắt

Nó có thiết kế vô cùng quyến rũ và sang trọng. Thân chai được làm từ thủy tinh màu đen tuyền, kết hợp với các chi tiết màu vàng ánh kim tạo nên tổng thể thanh lịch và quý phái. Ngoài ra thiết kế vân sọc nổi ở thân chai và nắp chai tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Thiết kế chai nước hoa Tom Ford Black Orchid

Thương hiệu uy tín

Tom Ford là một thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong ngành thời trang và nước hoa, được nhiều người tin dùng và yêu thích. Ra đời năm 2006, sản phẩm này vẫn khẳng định được vị thế là dòng nước hoa cao cấp sang trọng, luôn góp mặt trong bảng xếp hạng những chai nước hoa “đáng mua” từ các tín đồ yêu thích mùi hương. 

Mẹo phân biệt nước hoa Tom Ford Black Orchid thật và giả

Để phân biệt sản phẩm thật và giả, bạn có thể chú ý đến một số điểm sau:

Bao bì:
– Nước hoa Tom Ford Black Orchid chính hãng có bao bì in chữ sắc nét, rõ ràng.

-Hàng nhái có xu hướng được đựng trong hộp giấy ọp ẹp, có dấu hiệu đã qua sử dụng.

-Họa tiết trên hộp có vết xước và không bóng như hàng thật.

-Ngoài ra biểu tượng Tom Ford (TF) được bên ngoài nắp hộp hàng nhái có kích thước nhỏ hơn so với hàng thật. Khi mở hộp, hàng thật sẽ có họa tiết TF được dập chìm ở phần trong của nắp hộp.

Thông tin về thành phần của nước hoa:

-Nước hoa Tom Ford Black Orchid thật có thông tin thành phần được viết bằng chữ in không bôi đậm, có biểu tượng dễ cháy ở cuối hộp.

-Nước hoa nhái có phần thông tin được ghi bằng chữ in đậm và có nhiều tên hợp chất lạ. 

Họa tiết chai:

-Nước hoa Tom Ford Black Orchid thật thì thân và nắp chai có họa tiết vân dọc nổi, gồ ghề, bề mặt không quá bóng khi soi dưới ánh sáng.

-Họa tiết màu vàng kim có ánh vàng đậm, không có vết xước. Ngược lại, nước hoa Tom Ford nhái có họa tiết vân dọc nhẵn hơn, bóng hơn, phần họa tiết màu vàng có nhiều vết xước.

-Bên cạnh đó, vòi xịt của nước hoa nhái vô cùng lỏng lẻo.

Tem dán:

-Tem dán dưới đáy chai nước hoa thật được dán cẩn thận, bám chặt vào bề mặt hộp, chữ được in rõ ràng, không bong tróc.

-Ngược lại, tem dán của hàng giả dễ bong tróc và được dán rất ẩu. 

Độ lưu hương:

-Nước hoa Tom Ford Black Orchid hàng thật có độ lưu hương trên 6 tiếng.

-Hàng giả thường có mùi hương nhạt, chỉ lưu hương từ 1-3 tiếng hoặc ít hơn và có thể gây kích ứng da trong một số trường hợp.  

Video phân biệt nước hoa Tom Ford Black Orchid Real / Fake

Nước hoa Tom Ford Black Orchid là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bất kỳ phụ nữ hay đàn ông nào yêu thích thử thách, yêu thích những mùi hương táo bạo và độc đáo.

Dành cho tất cả những ai muốn đổi mới, quyến rũ và gợi cảm. Thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm lý do để làm phong phú thêm bộ sưu tập hương thơm của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *