Nước Hoa Signorina Misteriosa: Sự Quyến Rũ Đến Từ Salvatore Ferragamo

cac-phien-ban-nuoc-hoa-Signorina

Nước hoa Signorina Misteriosa từ Salvatore Ferragamo là biểu tượng của sự quyến rũ và bí ẩn. Với hương thơm ngọt ngào từ quả mâm xôi, vani và hoắc hương, Signorina Misteriosa mang đến phong cách sang trọng và cuốn hút. Được thiết kế dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự tinh tế và khác biệt, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người. Hãy khám phá sự quyến rũ đặc biệt này cùng evor.

Giới thiệu chung

Thương hiệu Salvatore Ferragamo

Được thành lập năm 1927 bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo và bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý. 

Năm 1998, Salvatore Ferragamo ra mắt dòng nước hoa đầu tiên dành cho phụ nữ. Thương hiệu còn phát triển 2 nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng là Salvatore Ferragamo và Emanuel Ungaro, với công ty con là Ferragamo Parfums. Tính đến hiện nay, thương hiệu này đã có 109 loại nước hoa có mặt trên thị trường.

Ferragamo-Logo
Ferragamo Logo

Giới thiệu dòng nước hoa Signorina và phiên bản Misteriosa

Signorina, một cái tên Ý đáng yêu và sang trọng, theo nghĩa đen có nghĩa là người phụ nữ trẻ. Phong cách mang hơi thở của nước Ý tươi mới và tràn đầy sức sống.

Dòng nước hoa Signorina của thương hiệu Salvatore Ferragamo nổi tiếng với sự tinh tế và sang trọng, được thiết kế dành riêng cho những phụ nữ yêu thích phong cách thanh lịch và quyến rũ.

Trong số các phiên bản của dòng nước hoa này, Signorina Misteriosa được đánh là nổi bật nhờ hương thơm bí ẩn và cuốn hút.

cac-phien-ban-nuoc-hoa-Signorina
cac-phien-ban-nuoc-hoa-Signorina

Thiết kế chai

Chai nước hoa Signorina Misteriosa của Salvatore Ferragamo mang thiết kế tối giản và thanh lịch. Chai hình chữ nhật kết được làm từ chất liệu thủy tinh sáng bóng tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút.

Điểm nhấn đặc trưng là chiếc nơ vara màu đen, biểu tượng của thương hiệu, được thắt tinh tế trên cổ chai. Nắp chai và logo Salvatore được mạ vàng, tạo nên sự tương phản nổi bật.

nuoc-hoa-Signorina-Misteriosa
nuoc-hoa-Signorina-Misteriosa

Mùi hương và độ lưu hương

Signorina Misteriosa sở hữu nốt hương đầu đầy bất ngờ, tươi vui của quả mâm xôi dại kết hợp cùng tinh dầu hoa cam neroli bừng sáng, quyến rũ khứu giác ngay từ cái chạm đầu tiên.

Tiếp đó, nốt hương giữa là hương hoa cỏ phương Đông từ hoa cam xen lẫn với hương hoa huệ sang trọng.

Tầng hương cuối cùng khép lại hành trình khám phá những sắc màu bí ẩn với hương vani đen ngọt ngào ấm áp, ôm lấy cơ thể một cách khó cưỡng cùng hương hoắc hương tao nhã. 

Hương đầu: Mâm xôi đen, hoa neroli

Hương giữa: Hoa huệ, hoa cam

Hương cuối: Milk mousse, vanilla, hoắc hương

cac-tang-huong-cua-nuoc-hoa-Signorina-Misteriosa
cac-tang-huong-cua-nuoc-hoa-Signorina-Misteriosa

Nước hoa Signorina Misteriosa có độ lưu hương tương đối lâu, khoảng từ 7 – 12 tiếng. Độ tỏa hương khá gần, chỉ trong khoảng một cánh tay. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người đối diện phải chú ý tới bạn rồi.

Về dung tích, sản phẩm này có dung tích là 100ml. Bên cạnh đó còn có phiên bản minisize 5ml, rất tiện lợi để trong túi xách.

Signorina-Misteriosa-minisize-va-fullsize
Signorina-Misteriosa-minisize-va-fullsize

Kết luận

Signorina Misteriosa của Salvatore Ferragamo không chỉ là một mùi hương, mà còn là biểu tượng của sự quyến rũ và bí ẩn. Với sự kết hợp hoàn hảo của các tầng hương ngọt ngào và gợi cảm, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người.

Hãy để Misteriosa trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc đặc biệt. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *