Nước Hoa Dành Cho Tín Đồ Đam Mê Hương Thuốc Lá

avt

Bạn là người yêu thích mùi hương khói thuốc và đang tìm kiếm một chai nước hoa hoàn hảo cho mùa thu đông? Cùng evor khám phá bộ sưu tập nước hoa dành cho tín đồ đam mê khói thuốc. Với hương khói thuốc đặc trưng, những chai nước hoa này mang đến cảm giác trầm ấm và lịch lãm, phù hợp với không khí se lạnh của mùa thu đông. 

Hương thuốc lá trong nước hoa

Tobacco sent – nốt hương trầm ấm, bí ẩn

Không phải ai cũng thích mùi thuốc lá – nhưng nếu bắt gặp thành phần này trong mùi hương nước hoa thì lại là một trải nghiệm thú vị. 

Nốt hương thuốc lá (Tobacco sent) được tạo ra chủ yếu từ tobacco absolute – một dạng tinh dầu cô đặc được chiết xuất từ lá thuốc lá đã được ủ và phơi khô.

Tobacco Absolute là một bản quyện ca của gỗ, rêu và một chút ngọt ngào của cỏ khô, cùng với nét thảo mộc ấm áp. Khi được pha loãng, nó gợi nhớ đến mùi thơm tinh tế của những loại xì gà cao cấp.

thanh-phan-tobacco

Đặc điểm của hương thuốc lá trong nước hoa

Không giống như mùi khói của điếu thuốc đang cháy, các đặc tính của tinh dầu thuốc lá trong nước hoa là hương thơm của sự kết hợp tinh tế giữa gỗ, mùi cỏ khô, gia vị phương Đông và đôi khi là chút ngọt ngào của caramel.

Hương thuốc lá là sự pha trộn đầy mê hoặc giữa các tầng hương độc bản, đa dạng. Đây không chỉ là nốt hương mang đậm chất nam tính, mạnh mẽ, mà còn gợi cảm giác phong trần, ấm áp và sâu lắng.

Các tầng hương thường gắn liền với mùi da thuộc, mang phong cách thanh lịch, mê hoặc. Các nốt hương thuốc lá là sự pha trộn ấm áp, phức tạp của các loại gỗ, vị cay và khói. Có mùi thơm sâu lắng của thuốc lá phơi nắng, hương lá xì gà và các hợp âm tinh tế của khói thuốc lá.

Dac-diem-cua-mui-thuoc-la-trong-nuoc-hoa
Đặc điểm của mùi thuốc lá trong nước hoa

Ngoài ra, rất nhiều người cảm thấy hương thuốc lá trong nước hoa gần như gây nghiện như thuốc lá hoặc xì gà thật. Thế nhưng ta đều phải đồng ý rằng, việc thưởng lãm cái đẹp ngọt ngào của hương thuốc lá trong nước hoa chắc chắn rất tuyệt vời và lành mạnh.

Các loại nước hoa hương thuốc lá nổi bật

Tom Ford Tobacco Vanille

Tom Ford Tobacco Vanille là một trong những mùi hương đặc trưng và nổi bật nhất của thương hiệu Tom Ford. Lấy cảm hứng từ các câu lạc bộ quý ông Anh Quốc, Tobacco Vanille kết hợp tinh tế giữa hương thuốc lá nồng nàn và hương vani ngọt ngào. Mùi hương cay nồng từ gia vị và thuốc lá, hòa quyện cùng đậu Tonka, vani và cacao mang đến cảm giác ngọt bùi. Tobacco Vanille như hương thơm của điếu xì gà được đốt trong tiết trời se lạnh của mùa Thu.

tom-ford-tobacco-vanille
tom-ford-tobacco-vanille

Mancera Red Tobacco

Sự giao thoa nồng ấm giữa thuốc lá Cuba và các loại gia vị tinh tế Mancera Red Tobacco sẽ khiến bạn bùng cháy. Mùi hương “đặc quánh và đậm đà” từ nghệ tây, quế và trầm hương đánh thức khứu giác ngay từ đầu. Hòa quyện cùng hương thơm trầm ấm từ thuốc là và dịu ngọt từ vanilla. Tổng thể tạo nên một Mancera Red Tobacco táo bạo, phóng khoáng nhưng không kém phần nam tính, dịu dàng. 

mancera-red-tobacco
mancera-red-tobacco

Dolce&Gabbana The One for Men

Dolce & Gabbana The One for Men được xem là sự lựa chọn an toàn với mùi hương được pha trộn mượt mà, dễ dùng. Mặc dù điểm nhấn là hương gỗ kết hợp thuốc lá nồng ấm, nhưng The One của Dolce & Gabbana được mở đầu bởi những nốt hương tươi mát như hương bưởi, húng quế và rau mùi. Chính vì thế, The One tựa như người đàn ông nam tính, mạnh mẽ nhưng lại dễ gần và ấm áp. Rất thích hợp dùng cho những buổi hẹn hò lãng mạn. 

DG-The-One-for-Men
DG-The-One-for-Men

Bvlgari Man In Black

Lấy cảm hứng từ vị thần Vulcan, Bvlgari Man In Black đem đến mùi hương táo bạo, nam tính, bí ẩn và lịch lãm. Hương thơm nồng ấm từ rượu Rum và nhục đậu khấu, hòa quyện cùng hương da thuộc, hoa huệ và diên vĩ. Cuối cùng, mùi hương từ gỗ Guaiac và đậu Tonka ôm trọn lấy tất cả. Bvlgari Man In Black như người đàn ông lịch lãm và hiện đại.

bvlgari-man-in-black
bvlgari-man-in-black

Hương khói thuốc không chỉ mang lại cảm giác ấm áp và lịch lãm mà còn thể hiện phong cách độc đáo và cá tính của người sử dụng. Với những gợi ý trên, evor mong rằng bạn có thể lựa chọn được chai nước hoa phù hợp cho mùa thu đông. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *