Nước hoa Lira Xerjoff: Chiếc Bánh Cam Nướng Ngọt Dịu

Xerjoff-Casamorati-1888-Lira

Nước hoa có mùi bánh nướng? Nghe như một giấc mơ ngọt ngào. Với Lira Xerjoff, giấc mơ đó sẽ trở thành hiện thực. Hương thơm tinh tế như một chiếc bánh cam nướng vừa ra lò, ngọt ngào và ấm áp. Lira mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn không thể nào quên.

Xerjoff – Hương thơm đến từ nước Ý

Thành lập năm 2003, Xerjoff là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Ý. 

Nước hoa Xerjoff nổi tiếng với việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất trong quy trình điều chế. Trong đó, quy trình sản xuất thủ công là điểm đặc trưng nhất của thương hiệu. Mỗi chai nước hoa đều được chế tác cẩn thận để đảm bảo chất lượng tối ưu. 

Bên cạnh đó, thiết kế chai đựng của Xerjoff cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Với phần nắp chai được vát nhọn đặc trưng, cùng các thiết kế lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc cổ điển, các làng nghề thủ công và nghệ thuật ở Ý. 

Mỗi chai nước hoa Xerjoff đều mang tính nghệ thuật như chính những gì chứa đựng bên trong chúng, một viên ngọc quý chứa đựng những thành phần quý hiếm và tinh tế, tạo nên những trải nghiệm khứu giác-thị giác độc đáo.

Xerjoff-store
Xerjoff store

Bộ sưu tập nước hoa Casamorati 1888 Collection 

Casamorati là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật nước hoa cổ xưa của Ý. Tên  “Casamorati” được lấy từ cửa hàng nước hoa của ông Joachim Casamorati, một nghệ nhân nước hoa người Ý trong thế kỷ 19. 

Casamorati 1888 Collection là bộ sưu tập ca ngợi di sản nghệ thuật Art Nouveau – trường phái “Tân nghệ thuật” khởi nguồn từ châu Âu, xuất hiện cuối thế kỉ 19 và tồn tại đến đầu thế kỷ 20, trước Thế chiến I. 

Toàn bộ thiết kế trong bộ sưu tập Casamorati đều mang hơi thở của Art Nouveau. Nổi bật bởi tính hoa mỹ, lượn sóng, các họa tiết cách điệu hóa từ hình thức tự nhiên (hoa và cây), hình ảnh tiên nữ cùng các đường cong mềm mại. Tất cả mùi hương từ Casamorati 1888 Collection như làm sống dậy một không gian nghệ thuật cổ kính và sang trọng như những quý tộc châu Âu. 

BST Casamorati

Xerjoff Casamorati 1888 Lira

Lira là một ngôi sao bí ẩn, khiêu khích và tài năng.

Ra mắt năm 2011, năm trong bộ sưu tập Casamorati của nhà Xerjoff, Lira được đánh giá là một mùi hương gây ấn tượng đặc biệt ngay từ lần xịt đầu tiên. Một mùi hương tuy đơn giản, nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng. 

Bao bì và thiết kế

Chai nước hoa Lira Xerjoff thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế chai tinh tế với hình dáng cổ điển, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Chai được làm từ thủy tinh phủ màu vàng đồng, tua rua cùng màu được gắn ở cổ chai. Trên thân chai, tên bộ sưu tập “Casamorati” được in một cách trang nhã, tạo nên sự quý phái và tinh tế.

Nắp chai được chế tác cầu kỳ với màu vàng sáng bóng. Thiết kế nắp vát đặc trưng, họa tiết hoa văn tinh xảo, mang đến vẻ đẹp cổ điển và cuốn hút. Điểm nhấn là logo của Xerjoff được khắc nổi bật trên nắp chai, tạo nên sự nhận diện thương hiệu độc đáo. 

Ngoài ra họa tiết cô gái Lira bí ẩn cạnh bên ô cửa sổ mang đậm nét cổ kính châu Âu in trên thân chai nước hoa được đồng bộ với hộp đựng. Tổng thể tạo nên một Lira Xerjoff cổ kính, thanh lịch nhưng không kém phần bí ẩn, sang trọng.

Xerjoff-Casamorati-1888-Lira
Xerjoff Casamorati 1888 Lira

Hương thơm và độ lưu hương

Nếu bạn là fan của mùi bánh nướng, mùi vani ngọt ngào thơm dịu thì Lira Xerjoff là một lựa chọn tuyệt vời.  

Gây ấn tượng với nốt hương đầu tiên là mùi cam ngọt dịu, chua thanh hòa cùng với mùi thơm nhẹ nhàng của hoa oải hương. Hương cam phai đi, nhường chỗ cho quế và cam thảo, bay bổng cùng một chút hương hoa nhài, hoa hồng nữ tính và lãng mạn. Cuối cùng, hương vanilla và caramel như một tấm áo vừa vặn, bao phủ cho chiếc bánh cam nướng một vị ngọt ngào, beo béo nhưng không hề ngấy. Lira Xerjoff như một chiếc bánh cam vừa được nướng hoàn hảo, hương thơm ngào ngạt khiến bất cứ thực khách nào khi đi ngang cũng phải ngoái lại ngắm nghía.

cac-tang-huong-cua-lira-xerioff
Các tầng hương của Lira Xerjoff

Nước hoa Lira Xerjoff có độ lưu hương từ 6-8h, tỏa hương trong khoảng cách 1 sải tay. Hương thơm ấm áp, dễ chịu, rất thích hợp sử dụng vào mùa thu đông. 

Với Lira Xerjoff, bạn không chỉ sở hữu một chai nước hoa, mà còn là một phần của nghệ thuật và cảm xúc được chắt lọc tỉ mỉ. Thật khó để tìm thấy một mùi hương nào có thể so sánh với sự quyến rũ và độc đáo của Lira. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *