Elizabeth Taylor White Diamonds: Hương Thơm Của Sự Thanh Lịch

Elizabeth-Taylor-White-Diamonds

Bạn yêu thích sự thanh lịch và cổ điển, Elizabeth Taylor White Diamonds chính là lựa chọn lý tưởng. Với hương thơm tinh tế và sang trọng, nước hoa White Diamonds mang đến một trải nghiệm đầy quý phái, như một viên kim cương rực rỡ. Cùng evor khám phá tại sao mùi hương này lại được yêu thích và gắn liền với biểu tượng của sự thanh lịch và vẻ đẹp vượt thời gian.

Elizabeth Taylor và dòng nước hoa White Diamonds

Elizabeth Taylor, một trong những ngôi sao màn bạc nổi tiếng nhất của thời kỳ Hollywood kinh điển những năm 1950. Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy mà còn với dòng nước hoa mang tên bà.

elizabeth-taylor
Elizabeth Taylor

Bà có niềm đam mê cực kỳ to lớn với những viên đá quý sang trọng. Do đó, nước hoa của thương hiệu này đều lấy cảm hứng từ những loại đá quý cao cấp. Tất cả mùi hương của nước hoa đều toát lên sự quý phái, sang trọng và cổ điển

Năm 1991, bà giới thiệu dòng nước hoa White Diamonds, một trong những nước hoa mang tính biểu tượng nhất. White Diamonds không chỉ phản ánh sự thanh lịch và cổ điển của Elizabeth Taylor mà còn thể hiện sự tinh tế và quyến rũ mà bà luôn toát ra. Với sự pha trộn hoàn hảo giữa các hương liệu cao cấp, nước hoa White Diamonds đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người phụ nữ, ghi dấu ấn như một biểu tượng của sự sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian.

Elizabeth-Taylor-White-Diamonds
Elizabeth Taylor White Diamonds

White Diamonds và hoàn cảnh ra đời

White Diamonds là sản phẩm thứ hai của Elizabeth Taylor, sau Passion được ra mắt năm 1987.

Trong suốt cuộc đời của Elizabeth Taylor, bà luôn phải chống chọi với bệnh tật và chứng tăng cân mất kiểm soát. Chính vì thế, bà từng có thời gian lạm dụng thuốc giảm đau, thuốc an thần và nghiện rượu để làm dịu đi những cơn đau bệnh.

White Diamonds được phát hành vào thời điểm Elizabeth Taylor đang trở lại với công chúng. Bà vừa giảm cân và hoàn thành đợt điều trị thứ hai tại Trung tâm Betty Ford về lạm dụng chất gây nghiện. White Diamonds như một lời cổ vũ, khích lệ cho những người cũng gặp phải vấn đề sức khỏe giống bà, rằng họ chắc chắn sẽ chiến thắng bệnh tật và sẽ một lần nữa tỏa sáng xinh đẹp như những viên kim cương trắng sang trọng.

Năm 1992, Nước hoa White Diamonds by Elizabeth Taylor vinh dự nhận giải thưởng “Fragrance of the Year” từ được Hiệp hội nước hoa (The Fragrance Foundation) và trở thành một trong những chai nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại.

Chi tiết nước hoa White Diamonds by Elizabeth Taylor

Thiết kế chai

Thiết kế chai nước hoa White Diamonds by Elizabeth Taylor được lấy cảm hứng từ hình tượng cô gái châu u cổ điển, đầy sang trọng và quý phái. Chai có hình dáng trụ dài, nhỏ gọn, làm từ thủy tinh. Phần nắp chai màu vàng đồng bộ với thân chai, điểm xuyết những viên kim cương trắng tựa như chiếc vương miện của nữ hoàng.

thiet-ke-chai-nioc-hoa-White-Diamonds
Thiết kế chai nước hoa White Diamonds

Hương thơm và độ lưu hương

Nước hoa White Diamonds by Elizabeth Taylor mở đầu bằng những nốt hương tươi mát của cam bergamot và lily trong sương sớm, tạo nên cảm giác tinh khiết và tươi mới.

Tiếp theo, tầng hương giữa là sự hòa quyện hoàn hảo của hoa nhài, hoa huệ và hoa violet, mang đến một sự thanh lịch và quyến rũ, giống như một đóa hoa nở rộ trong khu vườn cổ điển.

Cuối cùng, tầng hương nền ấm áp với sự kết hợp của xạ hương, gỗ đàn hương và hổ phách, tạo nên một lớp hương lưu luyến và sâu lắng, để lại dấu ấn sang trọng và quý phái.

cac-tang-huong-cua-nuoc-hoa-White-Diamonds
Các tầng hương của nước hoa White Diamonds

Điều đặc biệt khiến nước hoa White Diamonds có thể kể đến thời gian lưu hương. Được điều chế với nồng độ tinh dầu lên đến 25% ( thông thường là 12%), chính vì thế White Diamonds có thể tỏa hương cả một ngày dài. 

White Diamonds Elizabeth Taylor có hai dung tích là 30ml 100ml với mức giá dao động từ 900k (30ml) cho đến 1500k (100ml). Một mức giá phải chăng, thậm chí là quá “hời” so với chất lượng của chai nước hoa này.

Phong cách mà White Diamonds hướng tới

Cổ điển, sang trọng, quý phái, thanh lịch là những gì mà White Diamonds hướng tới. Với thiết kế và mùi hương mang đậm phong cách Hollywood cổ điển; White Diamonds thích hợp với những buổi tiệc sang trọng và các sự kiện đông người. Hương thơm của Elizabeth Taylor White Diamonds mang lại cho người dùng cảm giác tự tin và quyến rũ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện sự duyên dáng và tinh tế trong mỗi bước đi.

phong-cach-co-dien-sang-trong

Elizabeth Taylor White Diamonds là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng vượt thời gian. Hương thơm tinh tế này giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc, khẳng định phong cách và đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *