ARCHIVES 69: Sự Táo Bạo Độc Nhất Của Etat Libre d’Orange

nuoc-hoa-etat-libre-dorange-archives-69

Bạn là người yêu thích mùi hương, nhưng lại không quá thích những mùi hương ngọt ngào đại trà. Vậy thì hãy thử qua nước hoa ARCHIVES 69 đến từ nhà Etat Libre d’Orange : Độc – lạ – khó đoán.

Etat Libre d’Orange – “Quả cam lạ” trong thế giới nước hoa

Thương hiệu Etat Libre d’Orange

Etat libre d’Orange (hay còn được gọi tắt là ELDO) là một thương hiệu nước hoa do Etienne de Swardt sáng lập vào năm 2006. 

ELDO
Etienne de Swardt

Thương hiệu được Etienne đặt tên dựa trên nơi ông sinh ra và lớn lên ở Nam Phi – Orange Free State. Ngoài ra trong tiếng Pháp, “libre” có nghĩa là “tự do”. Đây cũng chính là đích đến sáng tạo của nhà ELDO. Etienne de Swardt muốn tạo ra một “quả cam” độc nhất trong ngành công nghiệp nước hoa. Tự do, độc bản, không có ràng buộc gì ngoài chất lượng của mùi hương .

Cảm hứng sáng tạo

Với phương châm “Le parfum est mort, vive le parfum” (perfume is dead, long live perfume) tiếng Việt có nghĩa là “Nước hoa đã chết, nước hoa muôn năm”. Câu này mang tính chất tượng trưng, thể hiện sự kết thúc và khởi đầu mới trong thế giới nước hoa, một sự thay đổi hoặc tái sinh trong nghệ thuật hương thơm. Etat Libre d’Orange không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những mùi hương truyền thống. Thương hiệu này luôn tìm kiếm cảm hứng từ những ý tưởng táo bạo và độc đáo.

Cảm hứng của Etat Libre d’Orange thường xuất phát từ những chủ đề gây tranh cãi, những nhân vật lịch sử nổi tiếng, hay thậm chí là từ những khái niệm trừu tượng và những sự kiện có thật trong đời sống. Thương hiệu này không ngần ngại kết hợp những yếu tố bất ngờ, thậm chí kỳ quặc, để tạo nên một sản phẩm không giống bất kỳ điều gì khác trên thị trường.

Best-Etat-Libre-DOrange-Perfumes

Những chai nước hoa của Etat Libre d’Orange là một lời mời gọi cho sự tự do cá nhân, phá vỡ mọi ranh giới và chuẩn mực, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và cuốn hút. Với họ, nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà còn là một phương tiện biểu đạt nghệ thuật và cảm xúc mãnh liệt.

Nước hoa Etat Libre d’Orange Archives 69

Bộ sưu tập “To the bottles, citizens!” 

Archives 69 là chai nước hoa nằm trong bộ sưu tập “To the bottles, citizens!” được Etat Libre d’Orange ra mắt năm 2016.

Bộ sưu tập “To the bottles, citizens!” mang trong mình tinh thần cách mạng và sự tự do. Cái tên của bộ sưu tập gợi nhớ đến khẩu hiệu nổi tiếng của Cách mạng Pháp “To the barricades, citizens!”, biểu tượng cho sự đấu tranh và khát vọng thay đổi. Với thông điệp này, ELDO muốn truyền tải ý tưởng về sự phá vỡ những quy chuẩn và giới hạn truyền thống trong thế giới nước hoa.

Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập không chỉ là một mùi hương, mà còn là một tuyên ngôn về sự sáng tạo và cá tính. Bộ sưu tập này khuyến khích người dùng dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình, khám phá những hương thơm mới lạ và độc đáo, và thể hiện bản thân một cách chân thật và mạnh mẽ nhất.

Đây là lời kêu gọi mọi người hãy tự do, táo bạo và không ngại thử nghiệm, giống như tinh thần của một cuộc cách mạng trong thế giới nước hoa.

To-the-bottles-citizens
BST “To the bottles, citizens!”

Thiết kế và bao bì của nước hoa Archives 69

Archives 69 của Etat Libre d’Orange có thiết kế bao bì đầy sáng tạo và ấn tượng, thể hiện rõ tinh thần táo bạo và độc đáo của thương hiệu. Chai nước hoa được thiết kế với hình dạng vuông vức, chắc chắn, mang lại cảm giác mạnh mẽ và hiện đại.

Thân chai được làm từ thủy tinh trong suốt, để lộ màu sắc của nước hoa bên trong, tạo ra sự hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp nội dung và hình thức. Nổi bật trên thân chai là tên sản phẩm “Archives 69” được in cùng với logo đặc trưng là các họa tiết hình tròn. Dòng chữ Etat Libre d’Orange in dọc thân chai, thể hiện sự phá cách và sang trọng.

Nắp chai có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với màu sắc đồng bộ cùng thân chai, tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Điểm nhấn là các chi tiết màu đỏ rực rỡ, tạo nên sự tương phản nổi bật và cuốn hút ánh nhìn, gợi lên sự táo bạo và cá tính của người sử dụng.

Tổng thể thiết kế và bao bì của Archives 69 là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, mang đến một trải nghiệm thị giác độc đáo, phản ánh đúng tinh thần tự do và sáng tạo không giới hạn của ELDO.

Archives 69
Archives 69

Mùi hương và cảm nhận

Archives 69 mở đầu với nốt hương từ quả cam bị “chín quá” cùng với hương cay nồng từ hồng tiêu và ớt paprika. Tầng hương đầu tiên sẽ khá “dội” với nhiều người nhưng lại chính là đặc trưng trong phong cách pha trộn của nhà ELDO – táo bạo, không giống ai !

Tầng giữa là mùi mận tím cùng hoa lan, thoang thoảng mùi khói trầm ấm làm dịu đi cảm giác dữ dội mà nốt hương đầu tiên mang lại. Hương cuối là sự kết hợp thú vị nhưng cũng rất độc đáo khi đưa mùi long não kết hợp cùng balsamic. Một liều lượng pha trộn vừa đủ, cùng xạ hương và hoắc hương thoang thoảng khép lại hành trình trải nghiệm mùi hương cực kì thú vị, phức tạp của Archives 69.

archives-69-notes-sent
archives 69 notes sent

ELDO giới thiệu rằng đây là loại nước hoa unisex dùng cho da. Nước hoa Archives 69 có mùi hương khác nhau tùy theo cơ địa từng người. Có người cảm thấy làn da mang lại vị ngọt ngào hơn một chút, trong khi xạ hương chiếm ưu thế hơn một chút so với hương trầm. Người khác lại cảm thấy mùi hoa huệ ngọt ngào với một liều lượng nhỏ, một chút mùi keo xịt tóc, thoảng mùi ngũ cốc gạo phồng, với sữa tươi đổ lên trên. Vì là nước hoa dùng cho da nên độ bám tỏa của Archives 69 khá lâu, trung bình từ 6-10 tiếng.

Khó có thể nói Archives 69 của nhà Etat libre d’Orange là chai nước hoa phù hợp với thị hiếu người dùng. Nhưng đây chắc chắn là chai nước hoa mang lại những trải nghiệm mùi hương thú vị khi sử dụng. Nếu bạn là người thích những chai nước hoa có mùi hương độc lạ, táo bạo thì Archives 69 chắc chắn là một mùi hương mà bạn nên thử.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *