Chính Sách Giao Hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Quy định phạm vi giao hàng
– EVOR cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc,
EVOR liên kết với đối tác  Giao Hàng Nhanh để đảm bảo cho hàng hoàng được giao đến tay Quý khách trong thời gian sớm nhất.

2. Quy định về thời gian và khung giờ giao hàng
2.1. Thời gian giao hàng:
– Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 các ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết)
– Giao hàng nội thành tại TP.Hồ Chí Minh: giao nhanh trong ngày đối vời đơn đặt hàng từ: 7h30 – 16h30. Sau khung giờ này Quý khách sẽ nhận hàng vào ngày làm việc tiếp theo.
– Giao hàng ngoại thành và các tỉnh, thành phố khác: từ 2-5 ngày làm việc

Tại Tp. Hồ Chí Minh:
Khu vực nội thành:
 gồm các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân.
Khu vực ngoại thành: huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, quận 12, Cần Giờ.
Tại các tỉnh, thành phố khác: tùy theo phạm vi phục vụ của đơn vị giao nhận.

2.2. Khung giờ giao hàng
Các đơn vị vận chuyển thực hiện giao hàng trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00.

3. Quy định phí giao hàng
Phí giao hàng của đơn hàng = Phí giao hàng tiêu chuẩn + Phụ phí cồng kềnh (nếu có),
Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển thì phí này sẽ tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng, trọng lượng và thể tích khối của gói hàng.
* Để kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng đặt mua, Quý khách có thể chọn khu vực nhận hàng ở bước thanh toán.
– Lưu ý: Đối với những đơn hàng nặng, có khối lượng vận chuyển > 6 Kg: Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua số hotline (028) 6675 6679 để được tư vấn và hỗ trợ chi phí vận chuyến.