Chính Sách Kiểm Hàng Và Đổi Trả
KIỂM HÀNG & ĐỔI TRẢ
1. Chính sách kiểm hàng:
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm và thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng
Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho EVOR trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. EVOR sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.
2. Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, EVOR áp dụng chính sách đổi hàng với các trường hợp sau:
- Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận
- Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng
Trong 3 trường hợp trên, EVOR đổi hàng cho quý khách theo trình tự sau:
- Bước 1. Quý khách vui lòng thông báo cho EVOR trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được
- Bước 2. EVOR tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách trong vòng 5 ngày từ khi nhận được yêu cầu
- Bước 3. Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ Công ty
- Bước 4. Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, EVOR chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán phần chênh lệch cho EVOR khi nhận được hàng đổi
Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm cần đổi do 03 lý do trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do EVOR thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.
3. Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng:
Với mong muốn Khách lựa chọn được sản phẩm tốt và có trải nghiệm hài lòng nhất, cũng như đảm bảo niềm tin vào sản phẩm EVOR, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua tại EVOR trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng.
Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện nếu có.
- Hoặc sản phẩm đã sử dụng 1 hoặc 2 lần, và vẫn còn như mới. Sản phẩm còn ít nhất hơn 95% dung tích. Quý khách vui lòng cung cấp lý do đổi trả để EVOR hoàn thiện hơn
- Và bao bì sản phẩm không bị bẩn, méo vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
Lưu ý:
- Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
- Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, EVOR chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán cho EVOR khi nhận được hàng đổi
4. Hoàn trả sản phẩm:
Trong trường hợp khách hàng gặp phản ứng không mong muốn với sản phẩm. Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh về tình trạng gặp phải hoặc giấy khám sức khỏe từ cơ sở y tế để EVOR xác nhận.
- Cách thức hoàn trả:
Bước 1: Quý khách gửi hàng về cho EVOR theo quy định (Phí vận chuyển sẽ do EVOR thanh toán)
Bước 2: Quý khách cung cấp Số tài khoản của quý khách
Bước 3: EVOR hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho quý khách trong vòng 5 ngày làm việc (Không bao gồm ngày nghỉ, lễ tết).
5. Gởi hàng về EVOR:
Trong các trường hợp bảo hành hoặc đổi trả có yêu cầu gửi hàng về EVOR, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với EVOR về đơn hàng. EVOR rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách.